Bảng báo giá chi tiết nhất gạch lát sân vườn 2023

Tin Tức

Tin Tức

Bảng báo giá chi tiết nhất gạch lát sân vườn 2023

Ngày đăng : 22/06/2021 - 9:31 AM
Sân vườn là không gian nhận được rất nhiều sự chú trọng trong thiết kế của cá gia chủ hiện nay. Nhằm nâng cao giá trị thẩm mỹ của sân vườn cũng như ngôi nhà, gạch lát trở thành sự lựa chọn lý tưởng. Vậy gạch lát cho sân vườn là gì? Mức giá từng loại gạch? Nên mua gạch lát sân vườn ở đâu uy tín?
 

Gạch lát sân vườn là gì?

 

Không gian sống đẹp, ấn tượng là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, để có được một ngôi nhà hoàn hảo thì không chỉ cần quan tâm đến thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn chú ý tới thiết kế sân vườn. 
 
Ngày nay, sân vườn trở thành bộ phận quan trọng rất được các gia chủ để tâm trong thiết kế. Nhằm đảm bảo được mục đích sử dụng cũng như tăng giá trị thẩm mỹ chung cho toàn bộ ngôi nhà của mình.
 
Một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến khi thiết kế sân vườn chính là gạch lát. Những viên gạch lát khi được kết hợp lại với nhau sẽ đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng, tính năng sử dụng cũng như vẻ đẹp của sân vườn. Vậy gạch lát sân vườn là gì?
 
Gạch lát sân được biết đến là những loại gạch dùng trong việc lát nền cho khu vực ngoại thất. Những loại gạch lát này được thiết kế với các đặc điểm phù hợp cho việc lát sân như chống trơn trượt, chống thấm và chịu lực tốt. Đặc biệt chúng còn mang đến nét đẹp hoàn hảo cho sân vườn sau khi hoàn thiện công trình.
 
Nhờ vào gạch lát sân, bạn có thể biến sân vườn của mình trở thành nơi vui chơi, tụ tập bạn bè ăn uống,… Hơn nữa, việc lát gạch sẽ giúp cho sân vườn luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh hơn.
 
 

Gạch lát sân vườn giúp tăng vẻ đẹp của không gian

Gạch lát sân vườn có tốt không?

 
Gạch lát sân vườn có tốt không? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người. Đặc biệt là các gia chủ đang có ý định lát sân vườn. Như đã đề cập ở trên, gạch dùng trong lát sân vườn được thiết kế đặc biệt, phù hợp với các yếu tố về chất lượng cũng như chống chịu lại các tác động từ môi trường. Đảm bảo mang đến cho gia đình bạn một sân vườn đẹp, chất lượng.
 

Gạch lát sân vườn chống trơn trượt

 
Gạch dùng trong việc lát sân vườn tức là sẽ được sử dụng trong điều kiện ngoài trời. Việc lát gạch ngoại thất sẽ khiến gạch phải chịu các tác động từ môi trường như ánh nắng, mưa, ẩm,… 
Khi vào mùa mưa, sân thường bị ướt hoặc xuất hiện nồm ẩm. Điều này sẽ khiến cho mọi người di chuyển trên gạch dễ bị trơn trượt, té ngã. Để khắc phục tình trạng này, gạch lát nền được thiết kế bề mặt nhám chống trơn hiệu quả. Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm di chuyển trong sân vườn ngay cả khi trời mưa gió.
 

Bề mặt gạch lát sân giúp chống trơn trượt hiệu quả

 

Gạch chống thấm nước

 
Gạch lát sân vườn còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Các lớp gạch đều được sản xuất chắc chắn. Đặc biệt là phần khung xương được nung trong nhiệt độ cao. Điều này giúp cho gạch không thấm hút nước, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.
 
Khi sử dụng gạch lát trên sân thượng sẽ còn có thể bảo vệ được lớp trần phía dưới không bị hư hại do thấm nước.
 

Gạch lát sân chịu lực

 
Sân vườn thường là nơi được sử dụng để là bãi đỗ xe. Đồng thời, cường độ mọi người di chuyển trên khu vực này cũng rất lớn. Hiểu được điều đó, các loại gạch dùng trong lát sân vườn đều được cấu tạo chắc chắn với khả năng chịu lực rất lớn.
 
Khi sử dụng gạch lát sân các gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu lực của gạch. Hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ khi có ngoại lực tác động vào bề mặt gạch.
 

Gạch có khả năng chịu lực tốt

 

Những kích thước bán chạy nhất của gạch lát sân vườn

 
Gạch lát sân vườn có kích thước khá đa dạng. Điều này giúp cho mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được kích thước phù hợp với sân vườn của mình. Trong đó, gạch lát sân vườn với các kích thước 60*60, 40*40 và 30*60 là những sản phẩm được lựa chọn phổ biến hơn cả.
 

Gạch lát sân vườn 60*60

 
Một trong những kích thước gạch được lựa chọn nhiều hơn cả chính là 60*60. Gạch lát sân 60*60 là những dòng gạch hình vuông có kích thước các cạnh đều 60cm. Gạch lát với kích thước này trên thị trường khá đa dạng. Mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp.
 
Tuy nhiên, gạch lát sân với kích thước 60*60 thường phù hợp cho những sân vườn có diện tích lớn. Chúng sẽ giúp tạo cảm giác cân đối hơn, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho tổng thể không gian. 
 
Tránh việc sử dụng dòng gạch lát nền 60*60 cho những diện tích sân vườn nhỏ. Chúng sẽ tạo cảm giác diện tích sân bị thu hẹp lại, mất đi sự cân đối.
 

Gạch lát sân vườn 60*60

 
Gạch lát sân vườn 40*40 giá rẻ
 
Nếu bạn đang sở hữu sân vườn có kích thước vừa phải, hãy lựa chọn kích thước gạch lát sân vườn 40*40. Mẫu gạch này được thiết kế theo hình vuông với kích thước các cạnh đạt 40cm.
 
Đây là kích thước gạch được sử dụng phổ biến hơn cả. Chúng phù hợp với hầu hết mọi diện tích sân vườn. Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn kích thước gạch lát, bạn cũng nên chú ý tới hoa văn, màu sắc của gạch. Đảm bảo tạo nên sự hài hòa cho không gian sau khi lát xong sân vườn.
 

Gạch lát sân vườn 30*60

 
Gạch lát sân vườn 30*60 là mẫu gạch hình chữ nhật với chiều rộng đạt 30cm và chiều dài đạt 60cm. Mẫu gạch này rất thích hợp dành cho những sân vườn có diện tích nhỏ hoặc trung bình. Mọi người có thể lát chéo để tạo cảm giác sân vườn trở nên rộng rãi hơn.
 

Gạch lát sàn kích thước 30*60

 

Những mẫu gạch lát sân vườn chống trơn đẹp, giá rẻ

 
Sân vườn là một trong những bộ phận ngày càng được chú ý hơn về thiết kế. Không gian này có thể tận dụng với rất nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt, chúng còn giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian hiệu quả. Để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho sân vườn, mọi người có thể tham khảo một số mẫu gạch lát sân vườn chống trơn, giá rẻ ngay dưới đây.
 

Gạch lát sân vườn lát sân thượng

 
Sân thượng là vị trí trên cùng của mỗi ngôi nhà. Hiện nay, không gian này càng được tận dụng nhiều hơn để phục vụ các nhu cầu của gia chủ như trồng cây, ngắm cảnh, thư giãn cuối tuần,…
 
Để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sân thượng, mọi người thường lựa chọn gạch lát nền. Gạch lát nền vừa mang đến sự hoàn hảo cho không gian vừa chống nóng và chống thấm hiệu quả. Chúng sẽ trở thành lớp bảo vệ rất tốt cho sân thượng tránh khỏi các tác động của môi trường, thời tiết. Nâng cao tuổi thọ và chất lượng cho sân thượng và các bộ phận nhà phía dưới.
 
Mọi người có thể sử dụng gạch lát sân vườn để biến sân thượng thành không gian ấn tượng, đẹp mắt. Hiện nay, có rất nhiều mẫu gạch lát phù hợp đối với sân thượng về chất lượng cũng như vẻ đẹp.
 
Các gia chủ nên lựa chọn gạch lát có khả năng chống nóng, chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt, nên ưu tiên những mẫu gạch có màu sắc, hoa văn hài hòa với cách bài trí của không gian xung quanh. 
 

Gạch lát sân thượng chất lượng cao

 

Gạch sử dụng lát sân vườn

 
Sân vườn được lát gạch vừa giúp bạn có thêm diện tích để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như đậu xe, đặt bàn ghế uống trà,… Đồng thời còn nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.
Gạch sử dụng để lát sân vườn khá đa dạng về kích thước, màu sắc và chủng loại. Tùy thuộc vào diện tích của sân vườn cũng như phong cách thiết kế, bạn nên cân nhắc lựa chọn mẫu gạch lát sân phù hợp.
Nên ưu tiên lựa chọn gạch có khả năng chống trơn trượt và chống thấm tốt. Như vậy vừa đảm bảo an toàn cho mọi người vừa nâng cao tuổi thọ của sân vườn.
 

Gạch được sử dụng để lát sân vườn

 

Gạch đỏ dùng lát sân vườn

 
Một trong những mẫu gạch lát sân vườn được sử dụng phổ biến hơn cả chính là gạch đỏ. Gạch đỏ được biết đến là dòng gạch nung không phủ men. Gạch có màu đỏ tươi vô cùng nổi bật. 
Gạch đỏ được sử dụng rất nhiều để lát sân vườn, sân thượng. Chúng mang nét đơn giản, kích thước đa dạng nên có thể phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế.
 

Gạch đỏ lát sân vườn

 

Gạch giả cỏ lát sân vườn

 
Gạch giả cỏ lát sân vườn là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình yêu thích màu xanh thiên nhiên. Gạch giả cỏ là mẫu gạch được thiết kế khá đặc biệt và đa dạng về họa tiết. Tuy nhiên, điểm chung của mẫu gạch này chính là hình ảnh của những vạt cỏ xanh tươi trong tự nhiên.
 
Hình ảnh những vạt cỏ xanh này được tạo nên nhờ công nghệ in KTS hiện đại. Từng thảm cỏ xanh được in trên gạch vô cùng chân thực và sống động. Nhìn từ xa bạn sẽ rất dễ lầm tưởng chúng thành những bãi cỏ xanh tươi. 
 
Gạch giả cỏ được sử dụng để lát sân vườn, sân thượng, ban công,… Chúng sẽ biến sân vườn của bạn trở nên xanh tươi, bắt mắt hơn. Sử dụng gạch lát này vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian chăm sóc cỏ thật vừa có được sân vườn hài hòa với thiên nhiên.
 
Đặc biệt, mẫu gạch này còn sở hữu độ bền cao, bề mặt nhám giúp hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt khi di chuyển bên trên. Sân vườn của bạn sẽ luôn tràn ngập màu xanh bắt mắt với mẫu gạch độc đáo này.
 

Gạch giả cỏ lát sân vườn mang đến màu xanh bắt mắt

 

Gạch Granite chống trơn trượt lát sân vườn

 
Gạch Granite là một trong 3 dòng gạch lát sân vườn được sử dụng phổ biến hiện nay. Dòng gạch Granite này được tạo nên từ các thành phần chính như tràng thạch, đất sét và chất phụ gia. Chúng sở hữu tất cả các đặc điểm tương tự như gạch men có mặt trên thị trường, Tuy nhiên, chất lượng và vẻ đẹp của mẫu gạch này có phần nhỉnh hơn so với các dòng gạch lát khác.
Cũng chính nhờ vào những ưu điểm vượt trội của mình về chất lượng, vẻ đẹp, khả năng chịu lực tốt, gạch Granite đã được sử dụng rất nhiều trong việc lát sân vườn. Mẫu gạch này có thể chống chịu lại các tác động của môi trường, khí hậu và ngoại lực một cách tốt nhất. Đảm bảo độ bền và vẻ đẹp hoàn hảo cho sân vườn trong thời gian dài.
Bên cạnh đó, gạch Granite được đánh giá cao về khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm di chuyển trên dòng gạch này mà không cần lo lắng sẽ bị trượt ngã. Đặc biệt là gia đình có người già hay trẻ nhỏ.
 

Mẫu gạch lát sân vườn Granite cao cấp, bán chạy

 

Lát sân bằng gạch sỏi

 
Gạch sỏi được biết đến là gạch in hình những viên sỏi với đầy đủ kích thước trên bề mặt. Mẫu gạch này mang đến cho mọi người cảm giác giản dị, mộc mạc. Đi cùng với đó là sự chân thật và hài hòa với thiên nhiên.
Những viên gạch giả sỏi mang đến khả năng chống trơn trượt rất tốt. Bởi hình ảnh những viên sỏi sẽ được in nổi trên bề mặt. Chúng sẽ tạo nên sự ma sát khi di chuyển, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt khi trời mưa hay nồm ẩm.
Với sân vườn lát gạch giả sỏi sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ đẹp chung của không gian sống của bạn.
 

Gạch giả sỏi thường được sử dụng để lát sân vườn

 

 
 

Gạch HiThick chịu lực lát sân

 
Gạch HiThick là một trong những mẫu gạch lát sân vườn mới xuất hiện gần đây. Mẫu gạch này có cấu tạo chắc chắn. Đi cùng với đó là những ưu điểm vượt trội về khả năng chống thấm, chịu lực tốt.
Lựa chọn gạch HiThick lát sân vườn sẽ là giải pháp lý tưởng. Gạch có thiết kế tinh tế, tạo cảm giác hiện đại, sang trọng cho cả không gian. Khả năng chịu áp lực tốt sẽ phù hợp tại các địa điểm có mật độ di chuyển lớn như sân vườn.
 

Gạch lát sân vườn hithick

 

Bảng báo giá gạch lát sân vườn chống trơn chịu lực tốt nhất

 
Bên cạnh chất lượng thì giá thành cũng là yếu tố nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người. Gạch lát sân vườn trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm khác nhau về chất lượng, kích thước và giá thành. Để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp, mọi người có thể tham khảo báo giá của một số mẫu gạch lát sân chống trơn chịu lực tốt nhất ngay dưới đây.
 

Gạch lát sân vườn chống trơn Viglacera

 
Gạch lát sân vườn chống trơn Viglacera là một trong những dòng gạch tốt nhất hiện nay. Dòng gạch lát Viglacera được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ. Sản phẩm dùng trong lát sân vườn nên thường có bề mặt nhám định hình, mang lại hiệu quả cao trong việc chống trơn trượt.
 
Đồng thời màu sắc hay họa tiết trên gạch còn làm tăng giá trị thẩm mỹ chung cho không gian. Các mẫu gạch của Viglacera khá đa dạng. Mức giá của gạch lát sân Viglacera sẽ dao động từ 90.000 đồng đến 125.000 đồng.
 

Gạch lát sân vườn Prime

 
Prime là một trong những mẫu gạch lát rất được ưa chuộng hiện nay. Dòng gạch này được sản xuất bởi công nghệ hiện đại cùng nguyên liệu cao cấp. Bởi vậy các sản phẩm đều sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về chất lượng.
Gạch Prime có thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, hoa văn và kích thước. Mọi người có thể lựa chọn mẫu gạch phù hợp với không gian lát nền để đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn.
 
Đi cùng với sự đa dạng về mẫu mã chính là giá thành của sản phẩm. Gạch lát nền Prime là dòng gạch giá rẻ được đánh giá cao về chất lượng. Mức giá của mỗi hộp gạch sẽ dao động từ 85.000 đồng đến 175.000 đồng.
 

Gạch lát sân vườn Prime có mức giá đa dạng

 

Gạch lót sân Đồng Tâm

 
Gạch lót sân Đồng Tâm vẫn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên trên thị trường hiện nay. Mẫu gạch của Đồng Tâm đã có từ khá lâu và sở hữu rất nhiều ưu điểm về chất lượng.
 
Mẫu gạch lát sân Đồng Tâm không chỉ có kích thước đa dạng mà hình ảnh, màu sắc in trên bề mặt rất phong phú. Bề mặt của gạch được thiết kế đặc biệt giúp chống trơn trượt hiệu quả. Đặc biệt, sử dụng gạch Đồng Tâm còn hỗ trợ người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc vệ sinh mỗi ngày.
 
Mức giá của gạch lát nền Đồng Tâm khá đa dạng dao động từ 180.000 đồng đến 205.000 đồng.
 

Gạch lát sân chống trơn Taicera

 
Gạch lát sân Taicera được ưa chuộng bởi khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Nhằm đáp ứng được nhu cầu cao của người dùng, dòng gạch này được sản xuất theo 4 kích thước chính gồm 30*30, 40*40, 60*60 và 80*80.
Mỗi một kích thước sẽ có mức giá dao động khác nhau, cụ thể:
 
Gạch lát sân Taicera 30*30 sẽ có mức giá dao động khoảng 180.000 đồng đến 190.000 đồng.
Gạch lát sân Taicera 40*40 sẽ có mức giá dao động khoảng 160.000 đến 170.000 đồng.
Gạch lát sân Taicera 60*60 sẽ có mức giá khoảng 260.000 đồng đen 320.000 đồng
Gạch lát sân Taicera 80*80 sẽ có giá khoảng 300.000 đồng đến 350.000 đồng.
 

Gạch lát nền sân vườn Thạch Bàn

 
Gạch lát nền sân vườn Thạch Bàn là mẫu gạch nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Mẫu gạch này được sản xuất bằng công nghệ nung 2 lần, mang đến chất lượng cao, chống thấm hiệu quả.
Các mẫu gạch Thạch Bàn luôn được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ. Chính vì vậy, sử dụng dòng gạch này sẽ mang đến cho bạn một sân vườn bắt mắt, ấn tượng.  Tuy nhiên, mức giá của dòng gạch này khá lớn dao động khoảng từ 285.000 đồng đến 415.000 đồng.
 

Báo giá gạch lát sân vườn Thạch Bàn

 

Các mẫu gạch lót sân vườn chống trơn Tasa đẹp nhất

 
Gạch lát sân vườn Tasa là thương hiệu quen thuộc với những người hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Dòng gạch lát sân vườn Tasa được biết đến với chất lượng cao cùng kiểu dáng, mẫu mã hiện đại.
Mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch Tasa phù hợp để lát sân vườn với mức giá dao động khoảng 150.000 đồng đến 170.000 đồng.
 
TOP mẫu gạch lát sân vườn CMC đẹp
 
Gạch CMC là sản phẩm thuộc công ty cổ phần CMC sản xuất. Dòng gạch này được tạo nên nhờ vào các công nghệ hiện đại in 3D và dây chuyền châu Âu. Gạch lát sân vườn CMC sở hữu chất lượng vượt trội với khả năng chống thấm nước, không gây trơn trượt khi có nước trên bề mặt,…
 
Gạch lát sân CMC có chất lượng cao, cùng giá trị thẩm mỹ vượt trội đã và đang nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ mọi người. Mẫu gạch CMC hiện đang được bán với mức giá khoảng 125.000 đồng đến 225.000 đồng.
Những mẫu gạch lót sân Vitto ấn tượng
 
Gạch lát sân vườn Vitto hiện đang là sản phẩm được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Mẫu gạch lát này có kiểu dáng, kích thước đa dạng. Đồng thời mỗi phân khúc giá lại có sản phẩm tương ứng. Điều này giúp cho khách hàng khi có nhu cầu mua gạch lát sân vườn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
 
Gạch lát sân vườn Vitto hiện đang được bán với mức giá dao động từ 148.000 đồng đến 180.000 đồng.
 

Gạch lát sân Vitto đa dạng về phân khúc giá

 

Gạch sân vườn chống trơn nhà bếp Bạch Mã

 
Gạch Bạch Mã được biết đến là thương hiệu ngoại nhập. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm gạch mang thương hiệu này chính là mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó chất lượng gạch rất tốt. Sử dụng gạch Bạch Mã sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa và thay mới. 
 
Mức giá của gạch lát sân Bạch Mã dao động từ 140.000 đồng đến 260.000 đồng.
 

TOP mẫu gạch lót sân vườn Mikado

 
Mikado là thương hiệu gạch lát sân tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mẫu gạch này được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại. Hơn nữa, công nghệ in mới, tiên tiến còn giúp cho các mẫu gạch vô cùng bắt mắt, ấn tượng. Hình ảnh in trên gạch sắc nét, không bị phai màu.
Gạch lát sân Mikado được bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng 110.000 đồng đến 320.000 đồng, tùy thuộc vào kích thước của gạch.
 

Báo giá gạch lát sân vườn Mikado

 

Cách phối gạch lát sân

 
Để làm mới không gian sân vườn của mình, mọi người có thể phối kết hợp giữa các mẫu gạch lát sân với nhau. Sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữa các mẫu gạch lát sẽ mang đến cho bạn không gian sân vườn ấn tượng, nâng cao giá trị thẩm mỹ hoàn hảo.
 
Mọi người có thể tiến hành kết hợp các mẫu gạch giả cỏ và gạch giả đá lại với nhau. Chúng sẽ tạo cho bạn một không gian sân vườn với màu xanh tươi, tràn đầy sức sống. 
 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho sân vườn bằng cách lát gạch theo kiểu caro. Lựa chọn hai màu sắc gạch đối nghịch nhau sẽ giúp bạn có được khu vực sân vườn mới lạ, đặc biệt.
 
Ngoài ra, mọi người cũng có thể tham khảo cách phối gạch lát sân vườn theo lối đi. Bạn có thể tiến hành lát liền mạch hay lát để khoảng trống cho cỏ mọc tự nhiên. Lối đi trong sân vườn sẽ càng nổi bật hơn nhờ vào màu xanh tươi của cỏ. Chắc hẳn sân vườn của bạn sẽ trông vô cùng đẹp mắt, hoàn hảo.
 
 

Mua gạch lát sân vườn ở đâu rẻ nhất?

 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp gạch lát sân vườn. Tuy nhiên, điều này cũng tạo điều kiện cho các đơn vị cung cấp thiếu uy tín hoạt động. Lợi dụng lòng tin và thiếu kinh nghiệm của khách hàng để lừa đảo, cung cấp sản phẩm kém chất lượng.
 
Chính vì vậy, mọi người cần cẩn thận hơn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp gạch lát sân. Là đơn vị có thời gian hoạt động hơn 15 năm và sở hữu uy tín lớn trên thị trường gạch ốp lát tại TP Hồ Chí Minh, gachre.net.vn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho mọi người.
 
Đơn vị chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu gạch chất lượng tốt cùng giá thành phù hợp nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được mẫu gạch ốp lát mà mình cần. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ, tư vấn để quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
 
Bên cạnh đó, khi mua gạch ốp tại kho gạch giá rẻ Bảo Phát, mọi người sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
 
Như vậy, trên đây là một số thông tin về gạch lát sân vườn. Hy vọng rằng qua bài viết này quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình mẫu gạch phù hợp nhất. Hãy để gachre.net.vn được trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách trong tương lai.

 

Bài viết khác
  Gạch lát cầu thang  (03.11.2019)

Bảng báo giá chi tiết nhất gạch lát sân vườn 2023

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0329 347 777