GẠCH KHỔ LỚN NÊN SỬ DỤNG TRONG KHÔNG GIAN NÀO?

Tin Tức

Tin Tức

GẠCH KHỔ LỚN NÊN SỬ DỤNG TRONG KHÔNG GIAN NÀO?

Ngày đăng : 09/04/2021 - 3:59 PM

 

                           Kích thước của gạch khổ lớn

Theo sự phát triển của đời sống xã hội, nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng. Thẩm mỹ cũng vì thế mà yêu cầu cao hơn. Những ngôi nhà hiện đại được thiết kế bài bản, cầu kỳ  ngày càng nhiều hơn. Khách hàng luông muốn có những loại gạch đẳng cấp để phù hợp với những ngôi nhà đó. Vì thế gạch khổ lớn được sinh ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chất liệu porceland cao cấp, với bề mặt bóng kiếng, mờ mịn và suger.

Với kích thước lớn như gạch 60x12cm, 80x120cm, 80x160cm, 90x180cm, 120x240cm thậm chí còn có kích thước 160x320cm. đáp ứng mọi nhu cầu ốp hay lát của khách hàng.

                     Gạch khổ lớn được sử dụng như thế nào?

Với gạch khổ lớn, khách hàng có thể sử dụng để ốp hoặc lát tùy theo nhu cầu của gia chủ. Và công năng của nhà sản xuất đưa ra cho mỗi loại gạch khách nhau.

Gạch khổ lớn có xương dày thì có thể sử dụng cho cả lát và ốp. còn những mẫu gạch khổ lón xương mỏng thì chỉ sử dụng để ốp tường.

                  Những không gian nào nên sử dụng gạch khổ lớn?

Đây là câu hỏi thường được nhiều khách hàng hỏi khi mua gạch thường hỏi. là nhà cung cấp lâu năm, chúng tôi đã đồng hành cùng với rất nhiều công trình đã sử dụng gạch khổ lớn. và có nhiều thử nghiệm gạch khổ lớn ở nhiều không gian. Gạch khổ lớn không phụ thuộc và không gia to nhỏ như nhiều người lầm tưởng. nó có thể sử dụng cho cả không gian to nhỏ khác nhau.

Đối với không gian lớn như mặt nền thì sử dụng gạch khổ lớn giúp không gian sang trọng hơn. Khoảng nền hay khoảng tường lớn sử dụng gạch khổ lớn tao giúp liền mạch không gian, ít đường ron tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Còn với những không gian hẹp như nhà tắm, khi sử dụng gạch khổ lớn giúp không gian trông rộng hơn. Mảng tường hay nền liền mạch ít đường ron tạo sự thoải mái, sạch sẽ.

Vì vậy, quan niện gạch khổ lớn chỉ sử dụng cho không gian lớn, ngôi nhà lớn là không chính xác.

                            Gạch khổ lớn đa dạng mẫu mã

Với những kích thước nêu trên, mỗi khổ gạch đều có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khách nhau. Từ hoa văn sang trọng, đến những màu sắc đơn màu cổ điển.

Bề mặt bóng và mờ đáp ứng mọi nhu cầu ốp lát ở mọi không gian của khách hàng.

                           Một số lưu ý khi chọn và thi công gạch khổ lớn

Với những ngôi nhà nhà nhỏ, khi chọn gạch khổ lớn khách hàng nên chú ý đến kích thước gạch. Làm sao để giảm thiểu nhất việc cắt góc tránh lãng phí. Vì vậy kích thước cho từng khổ nhà cần được tính toán.

Khi thi công gạch khổ lớn, người thợ cần có những công cụ hỗ trợ nhưng dụng cụ hít kính, bay rãnh. Ke cân bằng và ke góc phải sử dụng đúng yêu cầu của từng khổ gạch.

Dù là lát nền hay ốp tường bằng gạch khổ lớn, sử dụng keo dán gạch để thay thế ximang. Vì khổ gạch lớn, trọng lượng lớn khi sử dụng keo dán tạo độ kết dính chắc chắn hơn.

 

Bài viết khác
  Gạch lát cầu thang  (03.11.2019)

GẠCH KHỔ LỚN NÊN SỬ DỤNG TRONG KHÔNG GIAN NÀO?

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0329 347 777